• 0XX
  • Tin học, thông tin & tác phẩm tổng quát
  • Information
  • 1XX
  • Triết học & Tâm lý học
  • Philosophy & psychology
  • 2XX
  • Tôn giáo
  • Religion
  • 3XX
  • Khoa học xã hội
  • Social sciences
  • 4XX
  • Ngôn ngữ
  • Language
  • 5XX
  • Khoa học
  • Science
  • 6XX
  • Công nghệ
  • Technology
  • 7XX
  • Nghệ thuật & giải trí
  • Arts & recreation
  • 8XX
  • Văn học
  • Literature
  • 9XX
  • Lịch sử & địa lý
  • History & geography
  • 3
  • 30X
  • Khoa học xã hội, xã hội học & nhân loại học
  • Social sciences, sociology & anthropology
  • 31X
  • Khoa học thống kê
  • Statistics
  • 32X
  • Khoa học chính trị
  • Political science (Politics & government)
  • 33X
  • Kinh tế học
  • Economics
  • 34X
  • Luật pháp
  • Law
  • 35X
  • Hành chính công & khoa học quân sự
  • Public administration & military science
  • 36X
  • Các vấn đề xã hội & dịch vụ xã hội
  • Social problems & social services
  • 37X
  • Giáo dục
  • Education
  • 38X
  • Thương mại, truyền thống (liên lạc) & giao thông vận tải
  • Commerce, communications, & transportation
  • 39X
  • Phong tục, nghi lễ & văn hoá dân gian
  • Customs, etiquette & folklore
  • 37
  • 370
  • Giáo dục
  • Education
  • 371
  • Trường học & hoạt động học đường; giáo dục chuyên ngành
  • Educational Institutions, Schools and Their Activities
  • 372
  • Giáo dục sơ đẳng và tiểu học
  • Elementary Education
  • 373
  • Giáo dục trung học
  • Secondary Education
  • 374
  • Giáo dục người lớn
  • Adult Education
  • 375
  • Chương trình giảng dạy
  • Curricula
  • 376
  • No longer used
  • 377
  • No longer used
  • 378
  • Giáo dục đại học
  • Higher Education, Universities
  • 379
  • Vấn đề chính sách công trong giáo dục
  • Public Policy Issues in Education
Có tổng cộng: 71 tên tài liệu.
Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trung học cơ sở: 370.11NDM.TV2012
Thực hành tâm lí học đường lớp 6: 370.156NHM.TH2019
Thực hành tâm lí học đường lớp 7: 370.157NHM.TH2019
Thực hành tâm lí học đường lớp 8: 370.158NHM.TH2019
Thực hành tâm lí học đường lớp 9: 370.159DTVA.TH2019
Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng: 370.7.NC2010
Cẩm nang hiệu trưởng trường trung học cơ sở: 371.2PMH.CN2012
Trần KiểmKhoa học quản lý giáo dục: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn : Sách chuyên khảo dùng trong các trường ĐHSP, CĐSP371.2TK.KH2008
Dạy và học tích cực một số phương pháp và kĩ thuật dạy học: 371.3CTT.DV2010
Cẩm nang thiết kế kế hoạch bài học theo hướng học tích cực: 371.3LTH.CN2014
Thiết kế phần mềm và trò chơi giáo dục: Viết kịch bản và thiết kế nhân vật. Đạo diễn toàn bộ chương trình371.3370285BVH.TK2020
Mình nên chọn nghề gì?: 371.425LTT.MN2019
Cẩm nang phòng chống bạo lực học đường: 371.782GTV.CN2019
Williamson, LisaMalala Yousafzai: 371.822095491WL.MY2022
Lê Văn Tac, Bùi Thế HợpPhương pháp và đánh giá học sinh khuyết tật: Phương pháp dạy học và đánh giá kết quả giáo dục học sinh Khuyết tật ngôn ngữ cấp trung học cơ sở371.9LVTB.PP2012
Phạm Minh MụcPhương pháp và đánh giá học sinh khuyết tật: Phương pháp dạy học và đánh giá kết quả giáo dục học sinh khiếm thị cấp trung học cơ sở371.9PMM.PP2012
Vương Hồng TâmPhương pháp và đánh giá học sinh khuyết tật: Phương pháp dạy học và đánh giá kết quả giáo dục học sinh khiếm thính cấp trung học cơ sở371.9VHT.PP2012
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 7, Bản mẫu: Sách giáo khoa372.127NDS.HD
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 8, Bản mẫu: Sách giáo khoa372.128NDQ.HD
Đổi mới công tác đánh giá về kết quả học tập của học sinh trường trung học cơ sở: 372.12TK.DM2012
Tăng cường năng lực kiểm tra và đánh giá kết quả học tập của học sinh: Tài liệu bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp giáo viên : Dành cho giáo viên trung học cơ sở372.126TTTO.TC2014
Bước đầu đổi mới kiểm tra kết quả học tập các môn học của học sinh lớp 8: . Q.1372.198TK.B12004
Bước đầu đổi mới kiểm tra kết quả học tập các môn học của học sinh lớp 8: . Q.2372.198TK.B22004
Vệ sinh cá nhân: 372.21DH.VS2020
Toán 6: Sách đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt sử dụng trong cơ sở giáo dục phổ thông tại Quyết định số 718/QĐ-BGDĐT ngày 09/02/2021. T.1372.76NSH.T12021
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 Chân trời sáng tạo: 3736DTKT.HD2021
Tư vấn nghề nghiệp, chăm sóc tâm lí và phát triển chuyên môn liên tục cho giáo viên trung học cơ sở vùng khó khăn nhất: 373.11DTDH.TV2012
Nguyễn Việt HùngTăng cường năng lực làm công tác giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường trung học cơ sở: Dành cho giáo viên trung học cơ sở373.11NVH.TC2016
Nâng cao năng lực lập kế hoạch dạy học của giáo viên: Dành cho giáo viên trung học phổ thông373.11NVL.NC2014
Đổi mới công tác chỉ đạo chuyên môn trong trường trung học cơ sở vùng khó khăn nhất: 373.1106NXT.DM2014

* Melvil là viết tắt của "Hệ thống thập phân Melvil", được đặt theo tên của Melvil Dewey, thủ thư nổi tiếng. Melvil Dewey đã phát minh ra Hệ thống thập phân Dewey của mình vào năm 1876 và các phiên bản đầu tiên của hệ thống của ông nằm trong phạm vi công cộng.
Các phiên bản gần đây hơn của hệ thống phân loại có bản quyền và tên "Dewey", "Dewey Decimal", "Dewey Decimal Analysis" và "DDC" đã được đăng ký nhãn hiệu bởi OCLC, tổ chức xuất bản các bản sửa đổi định kỳ.
Hệ thống MDS này dựa trên công việc phân loại của các thư viện trên thế giới, mà các nội dung của chúng không có bản quyền. "Nhật ký" MDS (các từ mô tả các con số) do người dùng thêm vào và dựa trên các phiên bản miền công cộng của hệ thống.
Hệ thống thập phân Melvil KHÔNG phải là Hệ thống thập phân Dewey ngày nay. Các bản ghi, được nhập bởi các thành viên, chỉ có thể đến từ các nguồn thuộc phạm vi công cộng. Hệ thống cơ sở là Hệ thống thập phân miễn phí (Free Decimal System), một phân loại thuộc phạm vi công cộng do John Mark Ockerbloom tạo ra. Nếu hữu ích hoặc cần thiết, từ ngữ được lấy từ ấn bản năm 1922 của Hệ thống thập phân Dewey. Ngôn ngữ và khái niệm có thể được thay đổi để phù hợp với thị hiếu hiện đại hoặc để mô tả tốt hơn các cuốn sách được phân loại. Các bản ghi có thể không đến từ các nguồn có bản quyền.
Một số lưu ý:
* Ấn bản năm phân loại thập phân năm 1922 đã hết thời hạn bảo hộ bản quyền.
* Tên gọi Dewey đã được đăng ký nhãn hiệu bản quyền bởi OCLC, nên Mevil được sử dụng để thay thế và thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả.